MagTananTayo

Ginawa nmin mag-asawa tong blog hinde para ibuyo ang dalawang nagmamahalan pra magtanan kundi para makatulong, kapulutan ng aral at inspirasyon base sa experiences namin ng kami ay 2 beses magtanan.

Subscribe

Lahat Ng Bagay May Reasons, At Ito Ang Amin

Posted by teta on Thursday, July 24, 2008

Dahil nga ginawa namin to para marinig naman ang side ng mga nagtanan at hindi puro agrabyadong magulang ang bida (ginagawa na ngang telenobela ang ganitong karanasan sa mga palabas katulad ng Imbesigador, Women's Desk {Draw the Line na ngayon}, atbp.-kilrhoy), eh ni hindi man lang nila tinatanong kung ano ang dahilan ng mga nagtatanan o kadalasan, ang sinasagot nila e, "wala namang oras ang mga magulang namin sa amin.", madalas puro trabaho, may mga ibang asawa na rin ang mga parents nila.

Kami e simple lang, gusto naming matanggap rin kami ng buong mundo(nde naman krimen ang magmahal nagiging krimen lang kpag dinemanda ka ng mga byenan mo tulad ko! hahaha-kilrhoy)lalo na at handa naman ang asawa ko na gawin lahat para sa akin, (tama! pnu mo alam 'yun?-kilrhoy) un nga lang e di kami mabigyan ng pagkakataon. Ewan ko nga ba, malas nga kami na swerte eh, (malas at swerte? ano yun?-kilrhoy), malas kasi un nga, hindi tau tanggap ng lipunan, db?(may anak na lahat pinaghihiwalay pa din. tsk!-kilrhoy) Swerte, ako kase sa tagal ng pagsasama natin e hindi ka nang-iwan, naghanap ng iba (although nahuli kita niloloko mo ko!)(ANO?! wala nmn ako bubae..lalake meron nagpalit na ko ng brand. jumoin na ko sa federasyones!hahaha.-kilrhoy) Alam ko naman na binigay mo lahat sa akin. Wala na naman tayong ginawang mali lalo na kay Papa God di ba? Pero anyway enough na sa kasentihan! Hehe. Kaya yung mga nagbabalak dyan na magtanan dahil nagttrip lang...

Eh maghanap kayo ng ibang mas malalim na dahilan para magkapowers din kayo na harapin lahat hanggang sa dulo. Di ba papu? (tama po, at kung gagawin nyo nga eh tip lang lalo na sa mga pare, konting tibay lang ng sikmura lalo na at matapobre magiging byenan mo. Isipin mo lang ang kapakanan ng magiging asawa mo pati na rin ung magiging baby nyo:p)

0 comments:

Subscribe to: Post Comments (Atom)